Nữ sinh lớp 10 bị bạn dùng dao lam hành hung ngay trong trường học

10:23:00 0 Comments A+ a-


Trong giờ ra chơi, không chịu đi mua nước cho bạn học, nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn học đánh hội đồng, dùng dao lam rạch tay hành hung.


Chiều 13/4, Công an phường 13 (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa nhận được đơn trình báo của ông Trần Văn T. (ngụ phường 13) về việc em Trần Thị X. (SN 2001, con gái ông T.) học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Chí Thanh (đường Nguyễn Hiến Lê, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) bị bạn học hành hung bằng cách lấy dao lam rạch tay.

Trước đó, ông T. đã phản ánh sự việc lên ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Chí Thanh để tìm hướng giải quyết.



Vết thương của em X..


Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h40, ngày 13/4, một nữ sinh tên S. và nhóm bạn trong lớp gây sự với X.. Sau đó, S. cùng nhóm bạn này còn buông lời chọc ghẹo và yêu cầu X. đi mua nước uống cho nhóm.




Tuy nhiên, X. không chịu nên nhóm của S. vây chặt X. đánh hội đồng, không cho X. chạy ra ngoài. Sau đó, S. tỏ ra là đàn chị, nạt nộ X., đồng thời móc ra lưỡi dao lam rồi rạch một đường dài khoảng 20cm lên tay trái của X. khiến tay em bị chảy máu.

Trong khi X. đau đớn dùng miếng khăn giấy bịt vết thương, S. cùng đám bạn ngỗ ngược vẫn lớn tiếng đe dọa tiếp tục hành hung.

Được biết, trước đó khoảng 3 ngày, X. cũng từng bị nhóm bạn này yêu cầu đi mua nước uống. Nhóm bạn S. còn thường xuyên bắt nạt nhiều bạn học yếu thế trong lớp. Tuy nhiên, các em không dám báo cáo với nhà trường hay phụ huynh bởi sợ nhóm S. sẽ trả thù.


BÌNH LUẬN LÊN FACEBOOK