Những tâm nguyện trước lúc chết khiến triệu trái tim thắt lại

09:18:00 0 Comments A+ a-

Khoảnh khắc sinh tử là khoảnh khắc đau buồn nhất và ai cũng có những ước nguyện của mình trước lúc rời xa.




Cô bé Elena 6 tuổi bị bệnh ung thư não. Trước khi qua đời cô bé đã viết hàng trăm
mẩu giấy nhắn và giấu khắp nơi trong ngôi nhà. Elena hy vọng rằng điều đó sẽ khiến
bố mẹ luôn thấy cô bé ở bên cạnh họ.



Một tuần trước khi ông cụ này qua đời, ông đã yêu cầu được uống một chai bia
yêu thích của mình.



Bà đã yêu cầu được khiêu vũ với chồng mình lần cuối cùng - 1 ngày trước khi qua đời.



Một cậu bé 12 tuổi đã yêu cầu được xăm hình mình yêu thích trước khi qua đời



Ông lão vô gia cư bị ung thư và ước nguyện cuối cùng của ông là tìm được người
nhận nuôi chú chó cưng của mình.



Và ông đã được toại nguyện...



Trước khi chết bà cụ muốn gặp và tạm biệt chú mèo cưng của mình lần cuối





Cô bé 5 tuổi bị ung thư đã muốn kết hôn với người bạn thân nhất của mình.
Và buổi lễ được tổ chức chỉ vài giờ trước khi cô bé qua đời.



Ông là một kỹ sư trong thế chiến thứ 2 và trước khi qua đời, ông muốn nhìn lại nơi chính
ông trưởng thành và dành nhiều thời gian nhất trong cuộc đời.



Ông Zookeeper, 54 tuổi với mong muốn được gặp bạn thân của mình là
chú hươu cao cổ trước khi qua đời.



Cựu vận động viên cưỡi ngựa biểu diễn đã phải ngừng đam mê của mình vì tuổi già
và căn bệnh Parkinson. Ở tuổi 87, bà được hoàn thành ước nguyện cuối: một lần nữa
được cưỡi trên lưng ngựa như ngày còn trẻ.



Cậu bé 7 tuổi mắc chứng u não. Và ước nguyện của cậu là hiến tặng thận của mình
để cứu người mẹ cũng đang bị bệnh



Bà muốn trải nghiệm không khí ngoài biển lần cuối cùng trong cuộc đời.



Một cựu chiến binh muốn trải nghiệm cảm giác câu cá trước khi qua đời



Đề nghị cuối cùng của bà trước khi qua đời là được ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật
mà mình yêu thích nhất.



Cựu chiến binh đang thực hiện ước nguyện cuối cùng của mình là nhảy dù.



Cô bé 3 tuổi đã mong muốn được gặp hoàng tử và công chúa thật trước khi qua đời.



2 cha con bị ung thư đã nắm tay nhau lần cuối.



2 ông bà đã sống với nhau được 75 năm và đã cùng mất trong vòng tay ấm áp.



Giáo viên âm nhạc muốn dạy học buổi cuối cùng của mình, ngay trên chiếc giường bệnh
trước khi qua đời.



Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
BÌNH LUẬN LÊN FACEBOOK